đồng hành cùng tv tpi

Tại sao bạn nên làm việc tại TV TPI?

TV TPI là tổ chức luôn mang sứ mệnh cung cấp cho người sử dụng thuốc các sản phẩm giá trị và chất lượng được đăng ký tại Châu Âu với giá thành hợp lý. Bên cạnh sự phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn ý thức được rằng mỗi nhân sự là một mắt xích quan trọng, là nhân tài của tổ chức. Do đó, TV TPI luôn tìm kiếm những con người mong muốn phát triển bản thân, không ngừng học hỏi và góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của công ty.

Phúc lợi của Orioled Hub

CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG

Lương trả theo năng lực của nhân viên. Ngoài ra còn có chính sách thưởng hiệu quả làm việc. Được hưởng năng suất hàng quý và tăng lương định kỳ, thưởng lễ Tết, thưởng sinh nhật, thưởng theo doanh số kinh doanh của Công Ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế). Teambuiding, các cuộc thi tại công ty.


ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN

Được tham gia đào tạo nâng cao chuyên sâu, chuyên môn và kỹ năng mềm. Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong tổ chức.



MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín. Cơ hội đi nước ngoài làm việc.



THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 đến Thứ 6. Thứ 7 & CN nghỉ.
Từ 8h00 – 17h00 (12h00 - 13h00 nghỉ trưa).




các vị trí tuyển dụng

Mức lương: Lương thỏa thuận (dựa theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên)

Mô tả công việc:
1. Lập chiến lược truyền thông (20%)
- Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến và phản hồi chiến lược truyền thông dựa trên mục tiêu của công ty và các phòng ban đưa ra;
- Thiết lập kế hoạch và triển khai thực hiện với các nhân sự thuộc các mảng Sản xuất nội dung và Quản lý truyền thông;
- Định biên nhân sự và quản lý đội ngũ trong phòng ban một cách hợp lý để đáp ứng các mục tiêu và kế hoạch đề ra;
- Đề xuất các quy trình làm việc trong nội bộ phòng ban và liên phòng ban;
- Đề xuất ngân sách và quản lý chi phí phù hợp và tối ưu nhất;
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động triển khai và đưa ra điều chỉnh phù hợp dựa trên các dữ liệu đo lường được.
2. Xây dựng và quản lý các nền tảng truyền thông (30%)
- Liên tục theo dõi và duy trì các nền tảng truyền thông hiện có và sẽ triển khai trong tương lai;
- Đảm bảo nội dung, hình thức và lịch trình đăng bài trên các nền tảng được diễn ra đúng tiến độ và phù hợp;
- Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh của thương hiệu trên các kênh truyền thông;
- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả các hoạt động trên nền tảng truyền thông, bao gồm việc theo dõi lượt tương tác, tăng trưởng người theo dõi... và đưa ra các đề xuất cải thiện.
3. Chủ trì công tác sản xuất nội dung (50%)
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung (bao gồm bài viết/blog, nội dung website, nội dung đa phương tiện như video, hình ảnh và đồ họa) dựa trên chiến lược truyền thông tổng thể của công ty;
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ để hiểu rõ hơn về xu hướng, nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu để tăng tính tương tác từ đối tượng mục tiêu và tạo ra sự kết nối thông qua các nội dung được sản xuất;
- Đảm bảo sự các hình ảnh, video được thực hiện sáng tạo và chất lượng để hỗ trợ nội dung và tăng cường trải nghiệm của người xem
- Rà soát chất lượng hình thức và nội dung của sản phẩm kiểm thử trước khi chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc:
1. Bằng cấp và trình độ học vấn:
- Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý hoặc leader;
- Bằng cử nhân hoạc cao hơn trong ngành truyền thông/marketing/quảng cáo hoặc các lĩnh vực liên quan;
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn:
- Hiểu biết sâu rộng về các phương tiện truyền thông, kế hoạch truyền thông và các xu hướng trong lĩnh vực này;
- Có kiến thức vững về các nền tảng truyền thông kỹ thuật số và khả năng áp dụng chúng vào chiến lược truyền thông;
- Kiến thức sử dụng các thiết bị quay chụp và vận hành phòng studio.
3. Năng lực và phẩm chất:
- Khả năng quản lý thời gian, nguồn lực và ngân sách một cách hiệu quả;
- Có khả năng tạo động lực cho đội ngũ và đào tạo nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (cả bằng văn bản và bằng miệng) để tham vấn, tương tác với các đối tác, khách hàng và phòng ban;
- Khả năng đổi mới để thích ứng với các xu hướng mới và thay đổi trong ngành truyền thông;
- Khả năng sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông và đề xuất cải thiện;
- Khả năng quản lý nhiều dự án cùng một lúc và đảm bảo tiến độ, chất lượng của từng dự án;
- Sẵn lòng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn và đạt chất lượng cao.

Mức lương: Lương thỏa thuận (dựa theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên)

Mô tả công việc:
1. Vai trò nghiên cứu và phát triển sản phẩm (30%)
- Thực hiện các nghiên cứu đặc tính của nguyên liệu và tá dược;
- Thực hiện các nghiên cứu về công thức và quy trình tại phòng thí nghiệm;
- Soạn thảo hồ sơ đăng ký tương ứng nội dung liên quan đến công thức và quy trình;
- Đánh giá độ ổn định của các sản phẩm nghiên cứu.
2. Vai trò trong quá trình thẩm định thiết bị sản xuất (40%)
- Soạn thảo URS của thiết bị sản xuất nhằm đáp ứng các quy trình sản xuất dự kiến;
- Tham gia quá trình đánh giá rủi ro, DQ, FAT/SAT, IQ, OQ của thiết bị sản xuất.
3. Vai trò chuyển giao công nghệ (20%)
- Tham gia việc chuyển giao và thẩm định quy trình sản xuất tại nhà máy hoặc các đối tác bên ngoài;
- Soạn thảo công thức gốc, quy trình sản xuất, đề cương và báo cáo thẩm định quy trình sản xuất.
4. Công việc khác (10%)
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng RD.

Yêu cầu công việc:
1. Bằng cấp và trình độ học vấn:
- Tối thiểu: tốt nghiệp đại học ngành dược.
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các bộ phận QA, RD hoặc Sản xuất tại nhà máy sản xuất thuốc vô trùng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm định hoặc vận hành thiết bị sản xuất tại nhà máy sản xuất thuốc tiêm.
3. Năng lực và phẩm chất:
- Tiếng Anh: tối thiểu đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
- Tính cách cận thận tỉ mỉ trong công việc;
- Có năng lực tự học và cập nhật các kiến thức, quy định liên quan trong phạm vi công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập, khả năng phân tích vấn đề và quản lý tốt công việc trong phạm vi công việc.

Mức lương: Lương thỏa thuận (dựa theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên)

Mô tả công việc:
1. Quản lý và tham gia vào các hoạt động thẩm tra của nhà máy (70%)
- Biên soạn URS hệ thống phụ trợ (HVAC, nước tinh khiết, nước cất,…).
- Tham gia vào các hoạt động đánh giá lựa chọn thiết bị dựa trên URS.
- Điều phối, tham gia và kiểm tra các hoạt động thẩm tra thiết bị, hệ thống (DQ, IQ, OQ, PQ, CSV).
- Quản lý, điều phối và kiểm tra các thẩm định vận chuyển, theo dõi tình trạng thẩm định của các quy trình vận chuyển.
- Biên soạn và cập nhật các SOP liên quan thẩm tra.
- Biên soạn và cập nhật Validation Master Plan.
- Theo dõi tình trạng thẩm tra, đảm bảo thực hiện theo kế hoạch.
2. Giám sát sự tuân thủ GxP đối với các hoạt động sản xuất, kiểm tra chất lượng, bảo quản và logistic (30%)
- Theo dõi hoạt động bảo trì và hiệu chuẩn.
- Đánh giá kết quả giám sát chất lượng nước, khí nén, nitơ, môi trường phòng sạch.
- Review các SOP vận hành, bảo trì, hiệu chuẩn đảm bảo tuân thủ GMP.
3. Thực hiện các công việc được giao khác (nếu có)

Yêu cầu công việc:
1. Bằng cấp và trình độ học vấn:
- Dược sỹ đại học
- Anh văn khá (đọc, viết, nghe, nói)
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn:
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở lĩnh vực tương ứng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở nhà máy thuốc tiêm EU-GMP.
3. Năng lực và phẩm chất:
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực
- Làm việc teamwork.

Mức lương: Lương thỏa thuận (dựa theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên)

Mô tả công việc:
1. Soạn thảo/ xem xét tài liệu (chiếm 80%)
- Chịu trách nhiệm soạn thảo/ xem xét các tài liệu nhưng không giới hạn như: các SOP, quy trình kiểm nghiệm vi sinh, v.v.
- Tham gia xây dựng URS, qui trình vận hành và vệ sinh, các tài liệu về hiệu chuẩn/ thẩm định/ đánh giá, bảo trì, theo dõi tình trạng thẩm định và hiệu chuẩn của thiết bị.
- Tham gia soạn thảo và xem xét đề cương và báo cáo thẩm tra/ thẩm định liên quan đến phòng thí nghiệm vi sinh (Thẩm tra thiết bị mới, thẩm định phương pháp vi sinh, nghiên cứu thời gian lưu trữ.v.v.)
- Chuẩn bị các kế hoạch lấy mẫu kiểm soát môi trường, hệ thống nước, khí nén và nhà xưởng.
- Tham gia điều tra và xử lý các kết quả thử nghiệm ngoài tiêu chuẩn, thực thi các hành động khắc phục và phòng ngừa có liên quan, nếu có.
- Quản lý chủng vi sinh vật, chỉ thị sinh học.
- Pha chế và theo dõi sử dụng chất khử trùng.
- Theo dõi việc sử dụng và bảo quản môi trường nuôi cấy, hóa chất – thuốc thử, dụng cụ của phòng kiểm nghiệm vi sinh. Chuẩn bị môi trường, thuốc thử và quản lý sử dụng môi trường sau pha chế, thực hiện thử nghiệm tăng sinh.
- Tham gia cấy chuyền giữ giống vi sinh vật, kiểm tra chủng vi sinh vật và chỉ thị sinh học.
- Thực hiện phép thử giới hạn nhiễm khuẩn, nội độc tố, chỉ thị nội độc tố, độ vô trùng …
2. Công việc khác (chiếm 20%)
- Thực hiện theo hướng dẫn, báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận QC.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận QC.

Yêu cầu công việc:
1. Bằng cấp và trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Sinh, Sinh hóa- vi sinh hoặc Dược.
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các nhà máy dược phẩm, đặc biệt là nhà máy EU GMP.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong phòng kiểm nghiệm vi sinh.
3. Năng lực và phẩm chất
- Tiếng anh: Đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành Dược, giao tiếp và viết tốt.
- Tin học văn phòng: Sử dụng hiệu quả các phần mềm tin học văn phòng gồm Word, excel, powerpoints.
- Khác: Chủ động trong công việc, tự học, và thân thiện với đồng nghiệp.

Mức lương: Lương thỏa thuận (dựa theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên)

Mô tả công việc:
1. Quản lý kho (60%)
- Bảo quản hàng hóa theo đúng quy tắc GDP, GSP.
- Thực hiện đúng quy trình về nhập hàng, bảo quản, xuất hàng
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa hàng tháng/ quý/ năm hoặc theo yêu cầu.
- Lưu mẫu hàng hóa theo quy định công ty
- Theo dõi xuất, nhập, tồn tem/ nhãn phụ. Đặt tem/nhãn phụ (nếu có) cho hàng hóa.
2. Đảm bảo vận hành kho đạt yêu cầu GDP (20%)
- Theo dõi ghi chép phiếu theo dõi điều kiện bảo quản, lưu trữ đầy đủ dữ liệu nhiệt ẩm kế.
- Ghi chép đầy đủ các biểu mẫu của kho, nhập dữ liệu hàng hóa đầy đủ trên phần mềm kho.
- Đảm bảo nhiệt ẩm kế còn hạn hiệu chuẩn theo quy định.
3. Giao hàng (10%)
- Cập nhật tiến độ giao hàng, ghi chép nhật ký giao hàng.
4. Công việc khác theo sự phân công (10%)
- Kiểm tra COA, mẫu nhãn sản xuất
- Kiểm tra hóa đơn nháp (nội dung liên quan sản phẩm: tên, số lô, số lượng)
- Cung cấp hồ sơ sản phẩm cho phòng ban khác/ khách hàng khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc:
1. Bằng cấp và trình độ học vấn
- Tối thiểu: Dược sỹ trung học (Trung học/ cao đẳng/ đại học)
- Anh văn đọc viết.
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn
- Ưu tiên: có kinh nghiệm về vận hành kho
- Ưu tiên: có kiến thức về dược phẩm, TBYT, Mỹ phẩm
3. Năng lực và phẩm chất
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động;
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực
- Làm việc teamwork.

Mức lương: Lương thỏa thuận (dựa theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên)

Mô tả công việc:
1. Thực hiện quay phim, chụp hình theo yêu cầu (40%)
- Phối hợp với bên yêu cầu tiến hành quay phim theo nội dung kịch bản có sẵn phục vụ cho hoạt động truyền thông trên các kênh: Facebook, Linkedin, Tiktok, kênh nội bộ,… về các sự kiện, event, chương trình và hoạt động của công ty;
- Phụ trách chụp hình trong các sự kiện, hoạt động trong và ngoài của công ty. Cũng như chụp hình theo yêu cầu: chụp ảnh profile, chụp ảnh theo concept hàng tháng,…
- Thực hiện decor và setup bối cảnh quay chụp theo nội dung kịch bản;
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, các ý tưởng sáng tạo về kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh;
- Xây dựng timeline sản xuất nội dung bao gồm: kế hoạch quay; thời gian quay và dựng,…
2. Tiến hành chỉnh sửa hình ảnh, dựng video (45%)
- Xử lý hậu kỳ video đã quay: âm thanh, hiệu ứng, chất lượng,... phù hợp với yêu cầu sản xuất và ý tưởng kịch bản trước đó để tăng lượt thu hút và tương tác;
- Tiến hành chỉnh sửa hình ảnh và dựng video theo kịch bản, kế hoạch truyền thông;
- Phối hợp rà soát chất lượng hình thức và nội dung của sản phẩm kiểm thử trước khi chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.
3. Tiến hành đề xuất, bảo quản trang thiết bị và tài liệu liên quan đến công việc (10%)
- Quản lý, sắp xếp kho Video và hình ảnh logic thuận tiện trong việc truy xuất dữ liệu;
- Quản lý và bảo quản trang thiết bị như: máy ảnh, máy quay, đèn,…
- Đề xuất mua sắm các thiết bị hoặc công cụ dụng cụ để hỗ trợ cho công việc.
4. Công việc khác (5%)
- Tham gia vào các dự án và sự kiện của công ty, dự án liên phòng ban liên quan đến nâng cao hiệu quả kinh doanh hoặc cải thiện các quy trình làm việc,…
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Truyền Thông.

Yêu cầu công việc:
1. Bằng cấp và trình độ học vấn
- Tối thiểu: tốt nghiệp cao đẳng các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí như: Media; Quay, chụp và dựng video;
- Am hiểu cách thức vận hành của các nền tảng truyền thông, mạng xã hội và lĩnh vực sản xuất nội dung;
- Sử dụng tốt các thiết bị quay chụp, phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video: Photoshop, After Effects, Adobe Premiere Pro, Capcut,…
- Hiểu biết về quy trình từ quay chụp đến chỉnh sửa và hậu kỳ.
3. Năng lực và phẩm chất
- Năng lực sản xuất nội dung số: Khả năng khai thác ý tưởng chủ đạo cho đề bài nội dung và xây dựng kế hoạch sản xuất;
- Khả năng sáng tạo, tư duy nghệ thuật và cập nhật xu hướng tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian để đảm bảo tiến độ công việc.

cách thức ứng tuyển

Các thông tin tuyển dụng sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang web https://tvtpi.com.vn/ và các trang tuyển dụng khác. Để lại thông tin ứng tuyển của bạn tại đây: https://forms.gle/ghqJK45D2Pc5GWEK9

Mọi thắc mắc về vị trí tuyển dụng và hồ sơ ứng tuyển, vui lòng liên hệ với phòng HCNS trong giờ hành chính theo số điện thoại: 0969 813 694 hoặc email: orioledportal@orioled.com.sg

TOP