Lịch Sử Phát Triển

Dòng thời gian tương tác

2015

2021

2022

2023

Xây dựng hình ảnh

2015

Công Ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại Dược Phẩm và Đầu Tư TV (TV TPI) được thành lập vào năm 2015, đến nay vẫn liên tục tạo giá trị cho người dùng thuốc tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á bằng cách tìm kiếm và cung cấp các sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, được đăng ký và sử dụng phổ biến tại thị trường Châu Âu với giá thành hợp lý.

Xây dựng hình ảnh

2021

TV TPI đã ký kết hợp tác chiến lược với Orioled Hub và là thương hiệu bảo hộ cho các hoạt động của Orioled Hub tại thị trường Việt Nam. Cột mốc quan trọng này đã giúp TV TPI mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp dược phẩm lớn trên thế giới. Đặc biệt, nhiều sản phẩm dược từ các nhà cung cấp này được nằm trong danh mục thuốc của bảo hiểm y tế, giúp nhiều người dân dễ dàng tiếp cận được thuốc chất lượng hơn.

Xây dựng hình ảnh

2022

TV TPI thành lập Viện Công nghệ Dược phẩm Orioled Hub (OHI), nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ. OHI là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn giúp các nhà sản xuất dược phẩm nâng cấp theo tiêu chuẩn EU-GMP. Là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam, OHI cung cấp giải pháp để đảm bảo các sản phẩm dược phẩm được sản xuất và kiểm soát nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của châu Âu.

Xây dựng hình ảnh

2023

TV TPI đã đạt được một cột mốc quan trọng với việc công bố dự án Nhà máy Dược phẩm Reiwa (Reiwapharm), với tổng vốn đầu tư 400 tỷ đồng. Nhà máy Reiwapharm được hoạt động theo Hệ thống Quản lý Chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP, mở ra hành trình vươn xa và bứt phá hơn nữa cho phát triển doanh nghiệp trong tương lai.

Tầm nhìn

Giá trị cốt lõi

Để đạt được sứ mệnh và tầm nhìn nêu trên, TV TPI luôn tìm kiếm và phát triển nhân sự đáp ứng các giá trị cốt lõi. TV TPI luôn ý thức rằng mỗi nhân sự là một nhân tài của tổ chức và việc tập trung phát triển nhân tài đồng nghĩa với sự phát triển bền vững của tổ chức. 7 giá trị cốt lõi mà mỗi nhân sự phải luôn ghi nhớ và không ngừng trau dồi được thể hiện qua 3 mức độ như sau:

Nhân sự (Tài năng)

  • Năng lực: Phát triển năng lực bản thân vượt trội hơn yêu cầu của các vấn đề thực tiễn.
  • Kế hoạch: Xử lý công việc trên nên tảng kế hoạch, không ngẫu hứng.
  • Cam kết: Đảm bảo tính nhất quán giữa lời nói và việc làm.

Công ty (Sức mạnh)

  • Chia sẻ: Lan tỏa ảnh hưởng và nhân rộng điển hình.
  • Định hướng dữ liệu: Ra quyết định dựa trên phân tích dữ liệu, không suy đoán và cảm tính cá nhân.
  • Kế thừa: Bảo đảm tổ chức được vận hành có hệ thống thông qua đội ngũ kế thừa và hệ thống quy trình chặt chẽ.

Xã hội (Trách nhiệm)

  • Đóng góp: Mọi người cần nhận thức hài hòa giữa "Cho" và "Nhận". Để nhận được thật nhiều thì cần phải biết cho đi tất cả.
TOP